Deildir/brautir
Hlaupa yfir áfangar í boði
Áfangar í boði
- Kennari: Ásgeir Gunnarsson
- Kennari: Hermann Ingjaldsson
- Kennari: Gísli Freyr Ragnarsson
- Kennari: Hermann Ingjaldsson
Þetta er kúrs sem er kenndur í samvinnu við HR.
- Kennari: Hermann Ingjaldsson
- Kennari: Þorvaldur Sigurðsson
- Kennari: Kristrún Guðmundsdóttir
Bókmenntir frá 1900
Í áfanganum kynnast nemendur íslenskri bókmenntasögu 20. aldar í samhengi við strauma og stefnur í þjóðfélags- og menningarmálum bæði hérlendis og erlendis á sama tímaskeiði. Nemendur kynnast helstu höfundum á þessum tíma, lesa verk eftir þá, glöggva sig á inntaki bókmenntaverkanna og reyna að átta sig á erindi þeirra við eigin samtíma og nútímann. Nemendur gera grein fyrir lestrarreynslu sinni munnlega og skriflega með sérstöku tilliti til mismunandi stíls ólíkra höfunda.
- Undanfari:ÍSL 403
- Kennari: Hulda Egilsdóttir
- Kennari: Kristrún Guðmundsdóttir
- Kennari: Hulda Egilsdóttir
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Hulda Egilsdóttir
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Kristrún Guðmundsdóttir
Bókmenntasaga frá landnámi til 1550
-
Við lok áfangans eiga nemendur að kunna skil á og geta útskýrt
íslenskar bókmenntir og bókmenntasögu frá upphafi Íslandsbyggðar til
siðaskipta.
Þá eiga nemendur að hafa lesið Egils sögu, eddukvæði og dróttkvæði og geta gert grein fyrir helstu atburðum og einkennum. Nemendur skila einni heimildaritgerð og sýna þannig fram á að þeir geti unnið með heimildir.
Undanfari er íslenska 212/203
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Einar Trausti Óskarsson
- Kennari: Veska Jonsdottir
- Kennari: Richard Middleton
- Kennari: Ólöf Hildur Egilsdóttir
Í áfanganum er gert ráð fyrir því að nemendur geti unnið nokkuð sjálfstætt, hvort heldur í hópum eða að einstaklingsverkefnum. Almennir og sérhæfðir textar eru lesnir, t.d. textar sem snerta fagsvið nemenda. Nemendur vinna með orðabækur og ýmis hjálpargögn, svo sem gagnasöfn í tölvum, á Netinu og í uppflettiritum. Byggt er á markvissum hlustunar- og talæfingum sem miða að því að auka tjáskiptafærni nemenda og auka hagnýtan orðaforði í frekara námi eða starfi. Í skriflega þættinum eru unnin hagnýt verkefni og áhersla er lögð á skipulega framsetningu, skiptingu í efnisgreinar og markvissa málnotkun.
- Undanfari: ENS 202
- Kennari: Veska Jonsdottir
- Kennari: Ólöf Hildur Egilsdóttir
- Kennari: Richard Middleton
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Simon Cramer Larsen
- Kennari: Harpa Kristín Einarsdóttir
- Kennari: Ester Þórhallsdóttir
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Ragnheiður Gunnarsdóttir
Fjallað er um deildajöfnur, rauntölur og fullkomleika þeirra, runur og raðir, föll, sér í lagi logra- og vísisföll, og notkun stærðfræðigreiningar við lausn á ýmsum hagnýtum verkefnum. Gert er ráð fyrir að nemendur skili reglulega heimaverkefnum og skal lögð áhersla á skýra og skilmerkilega framsetningu.
- Undanfari: STÆ 603
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
STÆR1AG05
- Kennari: Ragnheiður Gunnarsdóttir
- Kennari: Jón Gunnar Sch.
Fjallað er um normlega dreifingu og aðrar líkindadreifingar, úrtök og tölfræðilegar ályktanir, fylgni o.fl. Nemendur vinna nokkur stærri verkefni einir og í samvinnu við aðra nemendur. Verkefnin eru unnin með aðstoð reiknitækja.
- Undanfari: STÆR2Tl05
- Námsmat:
- Kennari: Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
- Kennari: Hanna Björnsdóttir
- Kennari: Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
- Kennari: Jón Gunnar Sch.
Efnissvið áfangans eru mengjafræði, rökfræði, talningarfræði, reiknirit og talnafræði. Náttúrlegar tölur eru sameiginlegt viðfangsefni þessara sviða. Allt efni áfangans er undirstaða undir tölvunarfræði en einnig aðra stærðfræði.
- Undanfari: STÆ 403
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Hanna Björnsdóttir
- Kennari: Inga Lilja Eiríksdóttir
- Kennari: Ragnheiður Gunnarsdóttir
- Kennari: Jón Gunnar Sch.
- Kennari: Hanna Björnsdóttir
- Kennari: Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
- Kennari: Guðmundur Grétar Karlsson
- Kennari: Jón Gunnar Sch.
- Kennari: Margrét Sigurvinsdóttir
STÆR3HI05
- Kennari: Ragnheiður Gunnarsdóttir
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
STÆR3DF05
- Kennari: Ragnheiður Gunnarsdóttir
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Hanna Björnsdóttir
- Kennari: Inga Lilja Eiríksdóttir
- Kennari: Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
- Kennari: Inga Lilja Eiríksdóttir
- Kennari: Gunnlaugur Sigurðsson
- Kennari: Jón Gunnar Sch.
- Kennari: Andrés Eyjólfsson
- Kennari: Andrés Eyjólfsson
- Kennari: Andrés Eyjólfsson
- Kennari: Kristjana Hildur Gunnarsdóttir
- Kennari: Gunnar Magnús Jónsson
Vinnubrög og tjáning
- Kennari: Kristjana Árnadóttir
- Kennari: Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
- Kennari: Guðbjörg Jónatansdóttir
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Andrés Eyjólfsson
- Kennari: Gunnar Magnús Jónsson
- Kennari: Kolbrún Marelsdóttir
- Kennari: Kristjana Árnadóttir
- Kennari: Finnbjörn Benónýsson
- Kennari: Hulda Egilsdóttir
- Kennari: Harpa Kristín Einarsdóttir
- Kennari: Rósa Guðmundsdóttir
- Kennari: Anna Karlsdóttir Taylor
- Kennari: Þórunn Svava Róbertsdóttir
- Kennari: Þorvaldur Sigurðsson
- Kennari: Ester Þórhallsdóttir
- Kennari: Atli Þorsteinsson
- Kennari: Guðmundur Grétar Karlsson
- Kennari: Guðmundur Grétar Karlsson
- Kennari: Guðmundur Grétar Karlsson
Framhaldsáfangi í afbrotafræði þar sem lögð er áherla á að þjálfa nemendur í að beita gagnrýnni hugsun. Farið verður í viðfangsefni afbrotafræðinnar á ítarlegri hátt en í afbrotafræði I og ný viðfangsefni tekin fyrir eins og t.d. íslenskar rannsóknir í afbrotafræði, þróun refsinga, alþjóðlegur samanburður, greiningu afbrotatíðni eftir sveitarfélögum, birtingamynd afbrota í fjölmiðlum, rafræn afbrot, afbrot innan fjölskyldunnar, tengsl félagslegrar stöðu og afbrota og aðferðir til að draga úr afbrotatíðni. Farið verður á ítarlegri hátt í kenningar og rannsóknaraðferðir greinarinnar með það að markmiði að nemandinn verði fær um að lesa fræðin með gleraugum kenninga og verði gagnrýninn á vísindalegan og uppbyggjandi hátt. Þá er lögð áhersla á að nemandinn geti beitt kenningum og vísindalegri hugsun við greiningu á raunverulegum viðfangsefnum. Markmiðið er að auka skilning, túlkun, leikni og færni nemandans í að nota kenningar rannsóknarniðurstöður og rökhugsun með það að markmiði að geta lagt fram stefnumótandi tillögur.
- Kennari: Bogi Ragnarsson
Framhaldsáfangi þar sem lögð er áhersla á að beita rannsóknaraðferðum og kenningum með það að markmiði að auka þekkingu nema á afbrotafræði
- Kennari: Bogi Ragnarsson
- Kennari: Bogi Ragnarsson
Inngangur að félagsfræði þar sem farið verður í grundvallarþætti félagsfræðinnar eins og rannsóknir, kenningar, kynhlutverk, samskipti, vinnumarkaðinn, menningu, fjölskylduna, tengsl einstaklings og samfélags, fjölmiðla, meðvirkni, atvinnulífið og margt annað. Nemendur leysa verkefni, heimapróf verða um helgar, þrjú lotupróf, rökræður, nemendur halda kynningar og skila verkefnabók (750 stig). Kennslufyrirkomulag verður í formi fyrirlestra, kynninga, verkefnavinnu og umræðutíma.
- Kennari: Bogi Ragnarsson
Í áfanganum verður farið í grundvallarþætti félagsfræðinnar eins og rannsóknir, kenningar, kynhlutverk, samskipti, vinnumarkaðinn, menningu, fjölskylduna, tengsl einstaklings og samfélags, fjölmiðla, meðvirkni, atvinnulífið og margt annað. Nemendur leysa verkefni, heimapróf verða um helgar, þrjú lotupróf og nemendur halda kynningar og skila verkefnabók. Kennslufyrirkomulag verður í formi fyrirlestra, kynninga, verkefnavinnu og umræðitíma.
- Kennari: Bogi Ragnarsson
Framhaldsáfangi í félagsfræði en lögð er áhersla á að beita rannsóknaraðferðum og kenningum með það að markmiði að auka þekkingu nema á rannsóknaraðferðum fræðagreinarinnar fræðigrein. Jafnframt verður leitast við að öðlist færni í að beita makró og míkró sjónarhorni og skilji þau rannsóknarferli sem standa að baki kerfisbundinni rannsókn. Fjallað er um rannsóknir afbrotamála á gagnrýnan hátt og lögð er áhersla á að nemandinn geti á nokkuð sjálfstæðan hátt öðlast færni í að standa að rannsókn samkvæmt þeim fræðilegu vinnubrögðum sem fræðigreinin leggur áherslu á.
- Kennari: Bogi Ragnarsson
UM ER AÐ RÆÐA TILRAUNAÁFANGA UM GJALDMIÐLAVIÐSKIPTI OG FL. SEM TENGIST VIÐSKIPTUM Á NETINU MEÐ RAFEYRI.
- Kennari: Hlynur Svavarsson
- Kennari: Hlynur Svavarsson
Auður hagfræði fyrir íslenska þjóð ásamt:
Ferð til fjár leiðarvísir um fjármál fyrir ungt fólk
- Kennari: Hlynur Svavarsson
- Kennari: Ester Þórhallsdóttir
- Kennari: Ægir Ægisson
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
- Kennari: Harpa Kristín Einarsdóttir
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
- Kennari: Harpa Kristín Einarsdóttir
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
- Kennari: Ester Þórhallsdóttir
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
- Kennari: Harpa Kristín Einarsdóttir
- Kennari: Haukur Viðar Ægisson
Í áfanganum verða teknir fyrir valdir þættir í Íslands- og mannkynssögu
á 19. og 20. öld. Þættirnir eru valdir af nemendum og kennara og spilar
áhugi nemenda því stórt hlutverk. Samhliða verður lögð áhersla á
gagnrýna hugsun og hvernig á að leita heimilda, meta þær og nýta.
Það er sérstaklega mikilvægt með tilliti til þess upplýsingamagns sem
hefur orðið til á tímabilinu. Í áfanganum er kennslubókin ákveðið
grunnefni sem er afar mikilvægt að nemendur lesi til þess að öðlast
ákveðinn grunn. Dýpt er fengin með vinnunni í kennslustundum þar sem
farið verður í stór og smá verkefni sem krefjast meðal annars
sjálfstæðra vinnubragða og heimildaleitar. Nemendur vinna þessi
verkefni jafnt einir og með samnemendum þar sem allir þurfa að bera
jafn mikla ábyrgð á vinnunni. Fjölbreyttar matsaðferðir stuðla að því.
Mikil áhersla er lögð á að nemendur kynnist mismunandi tegundum
heimilda og læri að leggja mat á þær með gagnrýnni hugsun. Við
verkefnavinnuna er lögð áhersla á að nemendur kafi djúpt ofan í
viðfangsefnin sem verða fyrir valinu. Jafnframt kynnast nemendur
kostum og göllum ólíkra miðlunarforma sögulegs fróðleiks með því að
spreyta sig á þeim. Sú vinna markast af tímabilinu sem verður til
umfjöllunar. Nálægðin í tíma veitir nemendur kost á fjölda
heimildategunda til að leita í og verkefni munu bera keim af því og
kynna nemendur fyrir flóru heimildanna.
- Saga sjálfstæðisbaráttu Íslendinga á 19. og 20. öld
- Saga verkalýðsbaráttu Íslendinga á 19. og 20. öld
- Saga stjórnmálabaráttu Íslendinga á 20. öld
um geðsjúkdóma,streitu og fleira
- Kennari: Elísabet Karlsdóttire
þroskasálfræði
- Kennari: Elísabet Karlsdóttire
almenn sálfræði, minni, sjálfsmynd, saga, nám og fl.
- Kennari: Elísabet Karlsdóttire
- Kennari: Einar Trausti Óskarsson
- Kennari: Einar Trausti Óskarsson
- Kennari: Einar Trausti Óskarsson
- Kennari: Lovisa Larsen
- Kennari: Bogi Ragnarsson
almenn uppeldisfræði. saga menntunar í Evrópu og ýmsir sérþættir uppeldis
- Kennari: Elísabet Karlsdóttire
- Kennari: Lovisa Larsen
- Kennari: Bogi Ragnarsson
- Kennari: Veska Jonsdottir
- Kennari: Veska Jonsdottir
- Kennari: Veska Jonsdottir
- Kennari: Veska Jonsdottir
Nýsköpun og þróun
- Kennari: Ívar Valbergsson
- Kennari: Þórarinn Guðmundsson
- Kennari: Ívar Valbergsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Hildur Skúladóttir
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Bjorgvin Jonsson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Hlynur Heimisson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Garðar Þór Garðarsson
- Kennari: Sverrir Gunnarsson
- Kennari: Einar Árnason
- Kennari: Sverrir Gunnarsson